ชื่อเต็มๆคือ Ore ga Ojou sama Gakkou ni 'Shomin Sample' Toshite Gets-sareta Ken )

เรื่องย่อ
Kagurazaka Kimito เด็กหนุ่มที่ถูกพาตัวมายังโรงเรียนปิดที่ตัดขาดจากโลกภายนอก สำหรับคุณหนูเพศหญิงล้วน เขาได้ถูกนำพาตัวมาเพื่อเป็น ตัวอย่างสามัญชน ให้เหล่าคุณหนูในโรงเรียนเรียนรู้เกี่ยวกับการเผชิญหน้าบุคคลภายนอก

แนว ฮาเร็ม - รั้วโรงเรียน - ชาย 1 กัหญิงทั้งโรงเรียน - คุณหนูไฮโซไร้เดียงสา - มีเซอร์วิสนิดๆ ]


( ดูก็รู้ ว่าใครนางเอก )

แบบดาวน์โหลด ]


Ore ga Ojou-sama Gakkou ''นายสามัญชนจอมกวน ป่วนหัวใจยัยคุณหนูไฮโซ'' ตอนที่ 1-2

Ore ga Ojou-sama Gakkou ''นายสามัญชนจอมกวน ป่วนหัวใจยัยคุณหนูไฮโซ'' ตอนที่ 3

Ore ga Ojou-sama Gakkou ''นายสามัญชนจอมกวน ป่วนหัวใจยัยคุณหนูไฮโซ'' ตอนที่ 4

Ore ga Ojou-sama Gakkou ''นายสามัญชนจอมกวน ป่วนหัวใจยัยคุณหนูไฮโซ'' ตอนที่ 5

Ore ga Ojou-sama Gakkou ''นายสามัญชนจอมกวน ป่วนหัวใจยัยคุณหนูไฮโซ'' ตอนที่ 6

Ore ga Ojou-sama Gakkou ''นายสามัญชนจอมกวน ป่วนหัวใจยัยคุณหนูไฮโซ'' ตอนที่ 7

Ore ga Ojou-sama Gakkou ''นายสามัญชนจอมกวน ป่วนหัวใจยัยคุณหนูไฮโซ'' ตอนที่ 8

Ore ga Ojou-sama Gakkou ''นายสามัญชนจอมกวน ป่วนหัวใจยัยคุณหนูไฮโซ'' ตอนที่ 9

Ore ga Ojou-sama Gakkou ''นายสามัญชนจอมกวน ป่วนหัวใจยัยคุณหนูไฮโซ'' ตอนที่ 10

Ore ga Ojou-sama Gakkou ''นายสามัญชนจอมกวน ป่วนหัวใจยัยคุณหนูไฮโซ'' ตอนที่ 11

Ore ga Ojou-sama Gakkou ''นายสามัญชนจอมกวน ป่วนหัวใจยัยคุณหนูไฮโซ'' ตอนที่ 12


ซับไทยโดย Bezald-Fansub&Otaku-fansub ]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top